SỰ TRỞ LẠI

Sự trở lại

Ngôi trường đang hòa mình với những tiếng cười,tiếng nói rộn rã của trẻ thơ thế mà tháng 2 này nó bỗng trở nên im ắng đến lạ thường, không có tiếng trẻ thơ vui cười, đùa nghịch; vắng bóng màu áo đồng phục thân quen chỉ còn đâu đó những âm thanh của cỏ cây, hoa lá.

Khi mà những bước chân cuối cùng của tháng 2 cũng sắp đặt xuống cũng là lúc Covid- 19 đang là điểm nóng của toàn cầu. Cả xã hội chung tay với mong muốn đẩy lùi đại dịch này. Ngày hôm nay, đất nước Việt Nam có thể tự hào với thế giới khi mà Covid- 19 đã tạm thời được ngăn chặn tại dải đất hình chữ S thân thương này. Để có được điều đó là nhờ sự chung tay, góp sức của cả cộng đồng trong đó có ngành Giáo dục. Hưởng ứng chiến dịch này,Trường Tiểu học Nam Hải cũng rất tích cực trong công tác phòng dịch, tuyên truyền việc phòng ngừa vi rút Corona tới toàn bộ phụ huynh, học sinh. 

Toàn bộ cán bộ, giáo viên và nhân viên trong toàn trường đã cùng tích cực, nỗ lực trong việc phòng dịch và vệ sinh môi trường để chuẩn bị tâm thế tốt nhất đón học sinh trở lại với lớp học thân quen.

IMG_20190908_071507

Chỉ vài ngày nữa thôi, tất cả học sinh sẽ trở lại học tập. Ngôi trường dường như cũng cảm nhận được điều đó, cảm nhận được những bước chân trẻ thơ sắp cất bước tới trường. thanh âm của sự nhộn nhịp thân quen sắp trở lại. Nó cũng trở nên tươi vui hơn khi hòa mình với nắng vàng rực rỡ những ngày cuối tháng hai để rồi mai đây âm thanh vang vọng từ các lớp học, tiếng học trò ríu rít đọc bài sẽ được ngân vang với hành trình vươn tới tương lai cùng mái trường Tiểu học Nam Hải yêu dấu.

                                                                                                                        Người viết: Nguyễn Thị Huế